DẦU GỘI THẢO DƯỢC KÍCH MỌC TÓC CÓ THẬT SỰ HIỆU QUẢ?

DẦU GỘI THẢO DƯỢC KÍCH MỌC TÓC CÓ THẬT SỰ HIỆU QUẢ?

“Cái răng cái tóc là góc con người”, dẫu vậy, không phải cô gái nào cũng may mắn sở hữu được mái tóc đẹp. Tóc mỏng, thưa, xẹp lép là một trong những nguyên nhân chính khiến chúng ta đánh mất sự tự tin mỗi khi ra đường hay đứng trước mặt người khác. Các chị em chắc hẳn đã phải “đau đầu” thử nhiều cách để cải thiện tình trạng này và trong số đó phải kể đến phương pháp dùng dầu gội thảo dược kích mọc tóc. Nghe thì có vẻ “ảo diệu” và khó tin nhưng liệu có cơ sở nào minh chứng cũng như dầu gội thảo dược kích mọc tóc có thực sự hiệu quả?

 

Dầu gội thảo dược nói chung và dầu gội thảo dược kích mọc tóc nói riêng đều có thành phần hoàn toàn từ các loại dược và không sử dụng thêm bất kỳ hoá chất nào. Các loại thảo dược điển hình như bồ kết, bưởi, hương nhu,... từ xa xưa đã được ông bà ta sử dụng như một loại dầu gội khi mà khoa học kỹ thuật chưa phát triển. Ngày nay, mặc dù cuộc sống hiện đại hơn nhưng việc sống tách rời hoàn toàn với thiên nhiên không phải là lựa chọn tối ưu và việc sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên đang dần được coi trọng. 

 

Sở dĩ, dầu gội thảo dược có khả năng kích mọc tóc chính là nhờ các thành phần của chúng, nhất là trong sản phẩm dầu gội thảo dược Opono Natural:

  • Chiết xuất bồ kết chứa Saponaretin có tác dụng kích thích mọc tóc, ngăn ngừa rụng tóc và giúp cho mái tóc đen óng ả, chắc khỏe.

  • Gừng ngoài khả năng khử trùng còn giúp đẩy mạnh lượng máu lưu thông và chứa nhiều axit béo, giúp cải thiện vấn đề tóc mỏng.

  • Tinh dầu bưởi vừa giúp hạn chế rụng tóc, vừa thúc đẩy tóc con mọc nhiều hơn.

  • Tinh dầu hương nhu có tác dụng mạnh mẽ trong việc ngăn chặn tóc gãy rụng vì chúng có thể tạo thành lớp bảo vệ cho cả da đầu và chân tóc. 

  • Chiết xuất củ cải đường tác động vào các khe hở trong cấu trúc của sợi tóc, giúp tái tạo, làm liền và nâng đỡ cấu trúc tóc chắc khỏe.

 

Từ đây, nàng có thể tin tưởng và tiếp tục sử dụng các sản phẩm dầu gội thảo dược kích mọc tóc rồi phải không nào? Đừng quên lựa chọn dầu gội thảo dược Opono Natural - một sản phẩm uy tín, chất lượng đã được rất nhiều chị em tin dùng.

 

Dầu gội thảo dược Opono Natural là một sản phẩm của Bình Lam Natural.

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Bình Lam Natural

Địa chỉ: 34 Võ Liêm Sơn, Phường Phú Thuỷ, TP Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận

Văn phòng liên hệ: 26A Nguyễn Đình Chiểu, P3, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0899.16.91.91

Website: https://binhlamnatural.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/binhlamnatural
← Bài trước Bài sau →