DẦU GỘI THẢO DƯỢC CHÍNH HÃNG OPONO NATURAL

DẦU GỘI THẢO DƯỢC CHÍNH HÃNG OPONO NATURAL

Dầu gội thảo dược có khả năng chữa lành và phục hồi mái tóc hư tổn của các chị em đã không còn là “lời đồn” nữa khi dòng sản phẩm này đang dần chiếm được lòng tin của người dùng qua những trải nghiệm thực tế. Tuy nhiên, song song với dầu gội thảo dược chính hãng, người dùng cũng rất dễ mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, vừa gây hại cho tóc, vừa “tiền mất tật mang” vì sử dụng dầu gội kém chất lượng sẽ tiềm ẩn nguy cơ gây ảnh hưởng xấu tới sức khoẻ của bạn. 

 

Đáp lại sự kỳ vọng của khách hàng về dòng sản phẩm chất lượng gắn bó dài lâu, Bình Lam Natural đã cho ra đời dầu gội thảo dược chính hãng Opono Natural. Đây không chỉ là lời cam kết về uy tín thương hiệu mà còn là trách nhiệm của nhà sản xuất với sức khoẻ nói chung, với mái tóc của khách hàng nói riêng. Chúng tôi biết bạn có nhiều sự lựa chọn, nhưng để chọn ở lại với dầu gội thảo dược chính hãng Opono Natural, ắt hẳn có lí do chính đáng: sản phẩm chạm đến trái tim người dùng nhờ những công dụng thực tế mà tự bản thân họ có thể cảm nhận được.

 

Với thành phần 100% từ thiên nhiên, dầu gội thảo dược Opono Natural “cứu rỗi” mái tóc của nàng như thế nào?

  • Chiết xuất bồ kết cô đặc thường thấy ở các loại dầu gội thảo dược, chứa lượng lớn Saponin, Flavonozit và chất Saponaretin vừa giúp da đầu sạch nấm, gàu, vừa góp phần vào quá trình ngăn rụng tóc, kích mọc tóc và nuôi dưỡng tóc chắc khoẻ.

  • Chiết xuất nha đam chứa thành phần Mucin giúp duy trì thành phần nước và chất nhờn, cân bằng độ ẩm cho cả da đầu và tóc.

  • Chiết xuất gừng cô đặc ngoài khắc phục vấn đề về gàu còn giúp đẩy mạnh quá trình lưu thông máu và vận chuyển chất dinh dưỡng nuôi tóc.

  • Tinh dầu bưởi “truyền thuyết” với những ai đã quá quen thuộc với dầu gội thảo dược, có hiệu quả mạnh mẽ trong việc kích thích mọc tóc và dưỡng tóc dài mềm mượt.

  • Tinh dầu hương nhu và tinh dầu bạc hà - “điểm nhấn” trong các thành phần của dầu gội thảo dược Opono Natural nhờ khả năng loại bỏ bụi bẩn, chống vi khuẩn, bảo vệ da đầu và chân tóc, tránh tình trạng tóc yếu, gãy rụng.

  • Chiết xuất củ cải đường mà không phải dầu gội thảo dược nào cũng có, chúng sẽ len lỏi vào các khe hở của cấu trúc tóc để làm liền, nâng đỡ và tái tạo chúng, tạo “nền” vững chắc giúp tóc chắc khoẻ. 

 

Dầu gội thảo dược Opono Natural là một sản phẩm của Bình Lam Natural.

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Bình Lam Natural

Địa chỉ: 34 Võ Liêm Sơn, Phường Phú Thuỷ, TP Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận

Văn phòng liên hệ: 26A Nguyễn Đình Chiểu, P3, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0899.16.91.91

Website: https://binhlamnatural.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/binhlamnatural

← Bài trước Bài sau →