Hướng Dẫn Xông Nhà Đón Tết Đầy Đủ Với Thảo Mộc Giúp Tẩy Uế, Xả Xui, Cầu May Mắn và Kích Tài Lộc

Hướng Dẫn Xông Nhà Đón Tết Đầy Đủ Với Thảo Mộc Giúp Tẩy Uế, Xả Xui, Cầu May Mắn và Kích Tài Lộc

Chuẩn bị cho không khí Tết tươi mới và đón chào năm mới may mắn bằng cách xông nhà tẩy uế với thảo mộc cùng Bình Lam Natural nhé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách xông nhà để tạo ra không gian ấm cúng, thanh lọc không khí, và mang lại may mắn, tài lộc cho gia đình.

 

Chuẩn bị Thảo Mộc Xông Nhà

Thảo mộc được sử dụng trong việc xông nhà không chỉ để mang lại hương thơm dễ chịu mà còn vì những lợi ích thanh lọc không khí, tẩy uế và xua đuổi xui xẻo. Các loại thảo mộc như: lá sả, gừng, quế, hồi, bồ kết, trầm hương, vỏ bưởi sẽ tạo ra không gian ấm áp và dễ chịu cho gia đình dịp năm mới.

 

Quy Trình Xông Nhà

  • Bước 1. Chuẩn bị Thảo Mộc: Cho thảo mộc lên trên mặt bếp và đốt một viên nến tròn bên dưới để kích thích mùi thơm và tạo khói.
  • Bước 2. Sau khi bếp xông có khói tiến hành di chuyển khắp nhà theo nguyên tắc từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài để đảm bảo mọi không gian trong nhà đều nhận được năng lượng tích cực. Vừa đi vừa đọc bài khấn.

Bài Khấn Xông Nhà Đón Tết như sau:

 “Nam Mô A Di Đà Phật (3 lần)

 Nhứt sái thiên thiên thanh

 Nhị sái địa địa phủ

 Tam sái nhơn trường sanh

 Tứ sái quỷ diệt hình.

 Thanh thanh chi thủy

 Nhật nguyệt ba khai

 Nam tào bắc đẩu

 Nội án tam thai

 Thần quỷ giải uế

 Họa khứ phúc lai

 Càn nguyên hanh lợi

 Trịnh cấp cấp thành

 Càn luật linh

 Giải trừ uế khí luật linh.

 Nam Mô A Di Đà Phật”

 

Hoặc Bài khấn Xông Nhà Xả Xui như sau:

Ba hồn bảy vía, ba hồn chín vía xung quanh đây

Vía lành xin giữ, vía dữ mời đi

Tống khứ tà khí, uế khí, yêu khí, hung khí

Cởi dị phong long, tiêu sản, ma cũ, ma mới, người quá khứ, khô cốt, cấp cấp tẩu tán”

 

Lưu ý khi xông nhà thảo mộc đón Tết

  • Dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ trước khi xông.
  • Mở Cửa Thông Thoáng: Trong quá trình xông nhà, hãy mở tất cả cửa ra vào và cửa sổ để những vận khí không tốt bay ra khỏi nhà cùng với côn trùng, sâu bọ.
  • Bật Đèn Sáng: Để thu hút dương khí, hãy bật sáng tất cả các đèn trong nhà, giúp tăng cường năng lượng tích cực và tạo ra không gian ấm áp.
  • Sau khi xông nhà xả xui xong mang tro ra bỏ ở ngã 3 đường.
  • Chú Ý An Toàn: Trong quá trình xông nhà, hãy đảm bảo an toàn bằng cách giữ cho thảo mộc và nến ở xa vật dụng dễ cháy và luôn giữ sẵn nước để dập tắt nếu cần thiết.

Với bước xông nhà đơn giản này, bạn không chỉ tạo ra không gian trong sạch và ấm áp cho gia đình mà còn đón nhận năng lượng tích cực để bắt đầu một năm mới tràn đầy may mắn và thành công. Hãy để thảo mộc xông nhà Bình Lam Natural giúp bạn tạo nên không khí Tết truyền thống và ý nghĩa nhé.

👉👉👉 Mua Thảo Mộc Xông Nhà Đón Tết tại: https://binhlamnatural.com/products/thao-moc-xong-nha-thien-nhien-binh-lam-natural-100g

👉👉👉 Mua Bếp Xông Thảo Mộc Gốm Chăm Pa tại: https://binhlamnatural.com/products/bep-xong-thao-moc-gom-cham-pa-bau-truc-gia-tot

Bài sau →